Thứ Tư, 28 tháng 3, 2018

Bạn đã nằm mơ thấy lửa bao giờ chưa, bạn có muốn biết giấc mơ bạn vừa mơ thấy ẩn chứa những điềm báo gì không, mời bạn cùng theo dõi bài viết Nằm mơ thấy lửa cháy là điềm báo gì ? đánh kqxs mien bac con gì khi nằm mơ thấy lửa cháy ?để hiểu rõ hơ n về những điềm báo mà giấc mơ thấy lửa báo cho bạn nhé.


Nằm mơ thấy lửa có điềm báo gì?
Lửa là một trong những phát minh khá quan trọng của con người, lửa giúp nấu ăn, sưởi ấm, cho nguồn sáng và nhiều công dụng khá có ích khác. Lửa đem đến cảm giác ấm áp và xua tan đêm tối, do đó giấc mơ thấy lửa thường được cho là điềm báo lành. Cho thấy bạn sắp thoát ra khỏi những bực bội, phiền lo trong cuộc sống và sẽ gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp của mình.

Mơ thấy nhiều ngọn lửa nhỏ lách tách đang nhảy múa trong lò sưởi, cho thấy bạn đang cảm thấy đang bình yên và khá hài lòng vì đã đạt được những thỏa nguyện, ước muốn của mình.


Nằm mơ thấy lửa bừng cháy bốc lên sáng cả nhà là điềm báo bạn sẽ công thành danh toại, vượt qua các cuộc thi một cách dễ dàng. Thấy căn nhà của mình bị lửa đốt cháy là giấc mơ tốt thể hiện tài chính của bạn sẽ khấm khá, sự thinh vượng an khang sẽ kéo đến đầy nhà bạn. Mơ thấy mình chứng kiến tòa nhà cao ốc bị cháy, điềm báo sẽ có bạn thân hoặc bà con nài xin mình giúp đỡ. Mơ thấy lửa làm cháy căn nhà mình nhưng dập tắt được bằng nước nghĩa là mối tình của bạn sẽ kết thúc có hậu và tốt đẹp. Nếu nước lan rộng và áp đảo được ngọn lửa thì tình duyên ngày càng gắn bó, nồng ấm.

Nếu mơ thấy bị lửa đốt cháy khiến bạn bỏng, thường là điềm báo có vấn đề phiền não. Nhưng nếu chỉ mơ thấy lửa mà không bị thiêu đốt lại là điềm báo có tin tốt.

Mơ thấy dập tắt lửa hoặc thoát khỏi bị lửa thiêu, điềm báo cho biết bạn sẽ thành công, vượt qua được mọi trở ngại.

Mơ thấy ngọn lửa nhỏ lách tách trong lò sưởi, điềm báo bạn được thỏa ước nguyện, trong lòng cảm thấy ấm áp.

Mơ thấy lửa đốt cháy một món đồ vật nào đó là điềm báo bạn nên biết nhẫn nhịn và kiếm chế cảm xúc nóng giận bên trong của mình. Đừng vì một phút nông nổi mà gây nên những hậu quả nặng nề để sau này phải hối hận.

Mơ thấy lửa cháy trên mặt nước, điềm báo mọi sự tốt lành. Mơ thấy lửa cháy trên mặt sông, điềm báo gia đình vui vẻ. Mơ thấy lửa cháy trên mặt trăng, mặt trời, là điềm được quý nhân giúp đỡ. Mơ thấy lửa cháy trong lò, sẽ có hạnh phúc bất ngờ.

Mơ thấy cháy rừng mang ý nghĩa công việc làm ăn của bạn thuận lợi, thịnh vượng và phát tài. Mơ thấy lửa đốt cây làm rẫy là trong gia đình bạn sẽ có người được hiển hách, vang danh.

Nằm mơ thấy lửa cháy đánh con gì?
Giấc mơ thấy lửa luôn ẩn chứa những điềm báo may rủi trong tương lai cũng như phản ánh tâm trạng thật sự của bạn lúc đó, vì khi ngủ là lúc tất cả đều buông xõa rồi nhưng bạn lại nằm mơ thấy chúng thì chúng sẽ phản ánh đúng những gì bạn nghĩ. Khi tỉnh giấc dậy sau một giấc mơ và bạn muốn thử vận may của mình bằng cách đánh một con số đề và hy vọng nó sẽ giúp bạn có một phần thưởng nhỏ từ chính giấc mơ của mình, và con số được dự báo trong giấc mơ để bạn có thể chọn lựa là số 87, 67, 07, 27. còn nhiều con số nữa cũng liên quan đến giấc mơ thấy lửa của bạn nữa.

Nếu bạn mơ thấy cái bật lửa thì bạn đánh so xo mien bac số 14, 19

Nằm mơ thấy chim phượng hoàng lửa thì bạn đánh số 99,

Nếu mơ thấy cháy nhà thì bạn dánh số 69

Mơ thấy lửa cháy trên bàn thờ thì bạn đánh số 79 nhé, không phải ai cũng có giấc mơ như vậy đâu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét